Jæja 2 daga færsla....munið endilega að kvitta :o)

Jæja hæ hæ allir saman.....Smile

Það er búið að vera brjálað að gera í skólanum og ég hef ekkert haft tíma í að blogga....."sowwy" Halo

Fór í skólann í gær eftir foreldrafund hjá barninu og það gekk mjög vel Cool Fór svo í ræktina í 1 og 1/2 tíma og brenndi eins og brjálæðingur Devil

Fór svo bara heim að læra...nóg að gera að teikna Shocking Fór svo bara frekar snemma í rúmið að lúlla mér.

Svo í dag var enginn skóli.....Wink svo það var slakað á framundir hádegi og síðan lært og svo farið í ræktina að lyfta í 1 og 1/2 tíma......ég er búin að ákveða það að þegar ég er búin með kortið mitt þar sem ég er núna, ætla ég að prufa Curves líkamsræktina í Kópavogi. Ég er búin að heyra þvílíkt gott af þessu og ætla að skella mér og prufa Grin

Það er voða lítið að frétta annars, það er bara skólinn og ræktin þessa dagana og auðvitað snúllan mín Tounge

Ég bið bara að heilsa ykkur í bili og vona að þið hafið það sem allra best Happy

Kær kveðja Pæjan Kissing

P.s. Svo er mæling og vigtun á morgun....svo það koma nýjar tölur.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðlaug Birna
Guðlaug Birna
Hæ hæ , ég er 28 ára ung kona og bý í Reykjavík ásamt 3 ára dóttur minni. Ég er í skóla og mér finnst skemmtilegast að vera með litlu pæjunni minni, syngja, semja ljóð, mála ofl.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

236 dagar til jóla

Hvað eru margir í átaki ?

Ert þú í átaki...?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 256

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband