Blogg, blogg, blogg og aftur blogg

Jæja krúttin mín.......

Þið verðið að afsaka að ég hef ekkert skrifað......allt að verða vitlaust út í mann Crying

En allavega þá er bara gott að frétta.......litla pæjan mín búin að vera lasin, fékk lungnabólgu Frown

Svo fór hún í leikskólann í gær og í dag og er alveg byrjuð aftur núna og ekkert smá glöð....eftir 2 vikur heima...by the way.......orðin ansi þreytt á þessu Sick

Nú er komin ný skoðanakönnun...svo endilega takið þátt..........................Grin

Já svo auðvitað aðal fréttirnar af mér.....ÉG ER BYRJUÐ Í RÆKTINNI OG GENGUR BARA VEL.......ER AÐ BYRJA Á NUPÓ Á MORGUN......Tounge

En bless í bili dúllurnar mínar....vá ég á enga vini......hvað eru margir búnir að heimsækja síðuna heilar 4 manneskjur......this is SAD......Crying

En takk þið sem að skrifið og heimsækið mig.........bæó.....pæjan Halo


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ hæ

ég vissi nú bara ekki af þessari síðu hjá þér, en nú get ég fylgst með þér og hvað þú ert að bralla þarna í borginni.

Kveðja frá Eyjum

Þóra Sigga (IP-tala skráð) 9.11.2006 kl. 12:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðlaug Birna
Guðlaug Birna
Hæ hæ , ég er 28 ára ung kona og bý í Reykjavík ásamt 3 ára dóttur minni. Ég er í skóla og mér finnst skemmtilegast að vera með litlu pæjunni minni, syngja, semja ljóð, mála ofl.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

221 dagur til jóla

Hvað eru margir í átaki ?

Ert þú í átaki...?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 304

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband