Jæja , im back.....

Hæ, hæ. Jæja þá er löngu komin tími á að skrifa eitthvað hér inn. Biðst afsökunar á þessu og kemur aldrei fyrir aftur Halo

Nú er ég byrjuð í ræktinni og það var fyrsti dagurinn í dag.....fékk hálfs árs kort og einkaþjálfun í mánuð. Rosa gaman Grin Ég fór í dag bara í brennslu og var í 50 mín á 3 tækjum. Svitanði eins og ég veit ekki hvað og varð ógeðslega illt í löppunum en gafst ekki upp og stoppaði heldur ekkert (nema auðvitað þegar ég skipti um tæki W00t )hahahaha.

Ég er sem sagt 163 cm áhæð og er 121,9 kg.....s.s alltof þung Wink

Hér getið þið fylgst með ef þið hafið áhuga og kanski sent mér nokkrar línur til að peppa mig áfram....það væri sko ekki verra.

En þangað til á morgun, heyrumst þá Kissing

Kisses soon to be pæjanCool


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hæhæ skvís...

gangi þér sem allra best :) ég mun sko peppa þig upp og við munum hjálpast að :)

heyrumst síðar skvís

kv

átaksgella

Átaksgella :) (IP-tala skráð) 24.7.2007 kl. 10:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðlaug Birna
Guðlaug Birna
Hæ hæ , ég er 28 ára ung kona og bý í Reykjavík ásamt 3 ára dóttur minni. Ég er í skóla og mér finnst skemmtilegast að vera með litlu pæjunni minni, syngja, semja ljóð, mála ofl.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

221 dagur til jóla

Hvað eru margir í átaki ?

Ert þú í átaki...?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 304

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband