Koma svo......5 eftir, 4, 3, 2, 1 og búið.....:-)

Jæja, sælt veri fólkið  Smile

Ég var að lyfta í dag og við tókum sko þokkalega á í dag.....spurning hvort að strengirnir koma í heimsókn í kvöld eða morgun....Woundering En það er bara góðs viti....þá er þetta allavega að virka Happy

Ég var að æfa í ca 2 tíma í dag, byrjaði á að hita upp í 20 mín á skíðavélinni, lyfti svo lóðum, gerði magaæfingar, rass og læraæfingar og fleira svo mér líður sko þokkalega VEL núna  Grin Endaði svo á hlaupabrettinu í 10 mín.....brenna aðeins meira....Devil

En mér líður rosa vel og er svo ánægð að vera að gera eitthvað.....þjálfarinn minn er alveg æðislegur og ég mæli sko með honum við alla, hann er algjör töffari Cool

Svo er það auðvitað að passa áfram hvað maður er að setja ofan í sig og drekka VATN............Wink

En svo er það bara aftur á morgun og brenna, brenna, brenna...........brjálað að gera....Joyful

Ég var að hugsa að fara til eyja um helgina en það bæði spáir leiðinlega og einnig vil ég ekki missa úr þjálfuninni...svo ég hugsa að ég fari ekki í þetta skiptið......so sowwy Crying

En ég ætla að láta þetta duga í bili og ég segi bara hafið það gott þangað til næst......Halo

Knús......PæjanKissing


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eva

Mér finnst þú æðisleg....... og meira til þú ert ekkert smá dugleg ef þú heldur svona áfram þá sé ég eithvað minna af þér en venjulega á fimmtudaginn þangað til go..goo,,,goo babe 123...123...123...osvfrvlol

Eva , 31.7.2007 kl. 19:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðlaug Birna
Guðlaug Birna
Hæ hæ , ég er 28 ára ung kona og bý í Reykjavík ásamt 3 ára dóttur minni. Ég er í skóla og mér finnst skemmtilegast að vera með litlu pæjunni minni, syngja, semja ljóð, mála ofl.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

221 dagur til jóla

Hvað eru margir í átaki ?

Ert þú í átaki...?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 304

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband