Ný vika.....tilbúin í allt :-)

Jæja jæja........ég var viktuð aftur í dag og viti menn, 3 kg farin Grin

Ég var að brenna í dag en ekki lyfta, svo ég var 40 mín á skíðavélinni og 20 á hlaupabrettinu Pinch

Mér líður rosalega vel og finnst þetta algjört æði, ég passa mikið hvað ég borða og drekk BARA vatn Wink Þjálfarinn minn er algjört æði og peppar mann þvílíkt áfram, svo ég get ekki verið annað en ánægð Smile

Ég var loksins laus við strengi í gær en nú kemur þetta allt aftur.......svo fer ég að lyfta á morgun sem mér finnst alveg æðislega gaman Cool

En ég hef það ekki lengra í dag.......hafið það gott og takk fyrir kveðjurnar og peppið Happy

Knús og kossar Pæjan Kissing


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ hæ skvísa

Glæsilegur árangur hjá þér á einni viku. Þessi aukakíló fara auðveldlega af þér með þessu áframhaldi.

Gangi þér áfram svona vel.

Kveðja frá Eyjum 

Þóra Sigga (IP-tala skráð) 30.7.2007 kl. 19:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðlaug Birna
Guðlaug Birna
Hæ hæ , ég er 28 ára ung kona og bý í Reykjavík ásamt 3 ára dóttur minni. Ég er í skóla og mér finnst skemmtilegast að vera með litlu pæjunni minni, syngja, semja ljóð, mála ofl.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

221 dagur til jóla

Hvað eru margir í átaki ?

Ert þú í átaki...?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 304

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband