Tíminn er fljótur að líða.....

Sælt veri fólkið Smile

Ég fór í ræktina í dag klukkan 13.30 og byrjaði að fara á skíðavélina í 30 mín, því næst fór ég og lyfti  inn í sal í ca 20 mín og fór síðan aftur á skíðavélina í 30 mín.......s.s púlaði í 80 mín í dag Devil Fékk mér svo próteindrykkin minn eftir æfingu og hélt síðan heim á leið, sæl og glöð Joyful

Já ég get sagt ykkur það að ég er orðin mikið orkumeiri en ég nokkurn tímann var fyrir 3 vikum W00t     sem er alveg frábært.

Þjálfarinn minn kemur á laugardagskvöldið svo að ég er bara að brenna áfram...og ég lyfti nú aðeins í dag Tounge Ég ætla ekki að fara á vigtina fyrr en á morgun eftir æfingu....svo ég bíð spennt með að sjá hvað verður farið mikið í viðbót Grin 

En það sem er að renna af mér er líka vatn, ég var með svakalegan bjúg á löppunum og í andlitinu......og fólk er strax farið að sjá mun á mér í andlitinu....svo ég er voða ánægð með árangurinn  LoL

Mér líður svo vel og ég er svo ánægð að vera byrjuð að gera eitthvað í mínum málum, því GOD KNOWS....það var komin tími til Blush En BETRA SEINT EN ALDREI Halo

Ég ætla að láta þetta duga þangað til á morgun og bið að heilsa ykkur öllum....hafið það sem allra best og endilega kvittið fyrir komuna, það er svo gaman að sjá hverjir kíkja .....þó að ég þekki ykkur ekkert Wink og auðvitað alltaf gaman að fá pepp.

Kær kveðja Pæjan Kissing


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eva

Mér hafur alltaf þótt þú bjutýlisijus, en ég er alveg sammála þér það rennur svo0leiðis af þér lýsið. Ég þakka sömuleiðis love ya toooooo.....

kkv

Eva , 9.8.2007 kl. 19:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðlaug Birna
Guðlaug Birna
Hæ hæ , ég er 28 ára ung kona og bý í Reykjavík ásamt 3 ára dóttur minni. Ég er í skóla og mér finnst skemmtilegast að vera með litlu pæjunni minni, syngja, semja ljóð, mála ofl.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

221 dagur til jóla

Hvað eru margir í átaki ?

Ert þú í átaki...?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 304

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband