Góðir hálsar......:o)

Sæl verið þið  Cool

Jæja, jæja, ég var að koma úr ræktinni og ég var bara að brenna í dag  Smile

Ég var í 1 og 1/2 tíma að æfa í dag og púlaði og púlaði Devil fór á skíðavélina í 40 mín, lyfti síðan aðeins ein því að þjálfarinn minn er ókominn, en ég gerði eitthvað af æfingunum sem hann hefur kennt mér gerði það í 20 mín og fór síðan aftur á skíðavélina í aðrar góðar 30 mín Shocking

Já ég var vel þreytt enda tók þetta ansi mikið á mín blessuðu hné, en ég reyndi að hugsa ekki um sársaukann heldur bara hvað ég væri dugleg og taldi niður tíman og peppaði sjálfa mig áfram Grin

EN JÆJA ....... ÞÁ ER KOMIÐ AÐ ÞVÍ GOTT FÓLK W00t TÖLURNAR SEM VIGTIN SÝNDI Í DAG VORU 115, 6 KG......svo að.......síðan á þriðjudaginn þann 7 ágúst (það eru 4 dagar) hafa farið 700 grömm......sem er að ég held ágætt Undecided

Ég náði ekki því sem ég ætlaði mér Frown sem var 114 en ég tek bara meira á eftir helgi....ég ætla ekki að láta það hafa nein áhrif á mig þó ég hafi ekki náð því sem ég vildi.....NO CHANCE IN HELL IM GIVING UP.......LoL BELIVE YOU ME......hahaha

En ætla ekki að hafa þetta lengra í dag og bið að heilsa ykkur öllum, hafið það gott og eigið yndislega helgi  Smile

Kær kveðja Pæjan Kissing

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eva

það verður gott að hvíla sig á morgun

Eva , 10.8.2007 kl. 20:38

2 identicon

Flott hjá þér :)

fékk linkinn af bl :) mitt er www.mimzy.wordpress.com

mimzy (IP-tala skráð) 11.8.2007 kl. 20:24

3 Smámynd: Eva

Vonandi batnar ykkur mæðgum sem fyrst

Eva , 13.8.2007 kl. 17:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðlaug Birna
Guðlaug Birna
Hæ hæ , ég er 28 ára ung kona og bý í Reykjavík ásamt 3 ára dóttur minni. Ég er í skóla og mér finnst skemmtilegast að vera með litlu pæjunni minni, syngja, semja ljóð, mála ofl.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

221 dagur til jóla

Hvað eru margir í átaki ?

Ert þú í átaki...?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 304

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband