Hallóóóóó.............:o)

Jæja þá er mín mætt aftur Grin Ég vona að þið hafið ekki verið búin að gefast upp á mér....Frown

Ég var að koma úr ræktinni Devil OMG......ég var sko látin púla í 1 og 1/2 tíma Pinch

Ég átti að vera að brenna í dag en ég hitaði upp í 10 mín og svo kallaði þjálfarinn minn á mig inn í sal til að lyfta......Cool Lyfti, gerði 100 magaæfingar og aðrar æfingar í 1 klst og endaði svo á skíðavélinni í 20 mín. Síðan eftir æfingu fékk ég prótein drykkinn minn.

Ennnnn þetta var algjört æði að komast aftur eftir þessi blessuðu veikindi okkar Wink Mér leið svo vel eftir æfingu og fannst ég alveg endurnýjuð Smile Ég fer svo á vigtina á föstudaginn og þá kemur í ljós hvernig mér gengur.....ég held að ég hafi lést meir því að buxurnar mínar eru farnar að poka meir á mér og ég er farin að þurfa að þrengja haldarann minn ansi vel, svo þetta er allt í áttina W00t

Svo fer ég í skólann kl 13.20 og er búin þar klukkan 15.35, þá fer ég að ná í litlu snúllu á leikskólann Joyful

Ætla svo að fara með litlu systir minni að æfa í kvöld klukkan 19.00, hún fer í kick box og ég að brenna í ca 30-40 mín Devil Já það er sko harkan sex í dag (ætla nú samt bara að fara rólega) LoL

En jæja, ég bið að heilsa ykkur í bili og hafið það sem allra best Grin

Kær kveðja Pæjan Kissing

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ pæja

Frábært að þú skulir vera komin aftur af stað. Líka frábært hvað þér er búið að ganga vel í átakinu þínu. Þú ert frábær.

Núna fer allt að komast í rétt horf hjá mér þar sem ég er byrjuð að vinna aftur og þá er bara ræktin eftir vinnu.

Bestu kveðjur frá Eyjum 

Þóra Sigga (IP-tala skráð) 27.8.2007 kl. 19:26

2 identicon

Vúhú! þú setur sko í háa gírinn strax og bara æðir af stað :) gaman að sjá að þú ert orðin hress :)

Efast ekki um að talan verði lág :) hehe gangi þér vel!

Mimzy (IP-tala skráð) 28.8.2007 kl. 09:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðlaug Birna
Guðlaug Birna
Hæ hæ , ég er 28 ára ung kona og bý í Reykjavík ásamt 3 ára dóttur minni. Ég er í skóla og mér finnst skemmtilegast að vera með litlu pæjunni minni, syngja, semja ljóð, mála ofl.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

221 dagur til jóla

Hvað eru margir í átaki ?

Ert þú í átaki...?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 304

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband