Það á ekki af manni að ganga.....:o(

Hæ, hæ allir saman...Smile

Ég bið ykkur afsökunar á að hafa ekkert skrifað inn fyrr Halo Það er bara búið að vera bilað að gera hjá okkur. Ég er enn að jafna mig á flensunni og hef því ekkert farið í ræktina Crying Við fengum einnig MJÖG slæmar fréttir í gærmorgun um andlát mjög nærri okkur svo það er búið að vera erfitt hjá okkur í gær og í dag Frown

Þjálfaranum mínum leist ekkert á blikuna þegar ég hitti hann í dag og sagði mér bara að koma eftir helgi að æfa þ.e.a.s á mánudaginn, þar sem ég gæti ekki verið að æfa í þessu ástandi Frown Svo ég ætla bara að hlýða því.....það er svo sem kanski allt í lagi því ég held að líkaminn hafi verið að senda mér SKÝR skilaboð að ég ætti að "SLAKA" aðeins á Undecided

Ég hef nú ekki beinlínis hlítt því mikið Blush og hef verið á fullu að hjálpa móðir minni að pakka því hún er að flytja, taka til í geymslunni, hafa mig til fyrir skólann, kaupa skólabækur, hugsa um barnið mitt og fleira og fleira.....svo það hafa ekki verið nein rólegheit hjá mér Shocking

En ég hef staðið mig mjög vel varðandi matarræðið og drekk bara vatn og ekkert nammi né gos Devil

Ég vildi bara láta ykkur vita að það er smá hlé núna en það verður tekið rösklega á því eftir helgi..........Cool Ég hef ekkert stigið á vigtina og ætla ekkert að gera fyrr en á mánudaginn þegar ég fer aftur að æfa........en buxurnar mínar eru orðnar MJÖG víðar og þarf ég að fara að grafa upp gömlu fötin mín svo ég gangi nú ekki um nakin Grin

En ég ætla ekki að hafa þetta mikið lengra núna....bið að heilsa ykkur öllum í bili og vona að þið hafið það sem allra best Joyful

Kær kveðja Pæjan Kissing


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eva

Þetta var leiðinlegt að heyra , hringdu endilega í mig við tækifæri knús ogklemm frá mér....

Eva , 22.8.2007 kl. 22:15

2 identicon

Hæ jeg vildi segja að ég samhryggist 

hlíddu lækninum taktu því rólega elskan

Unnur (IP-tala skráð) 23.8.2007 kl. 06:53

3 Smámynd: Guðlaug Birna

Takk Unnur mín og Eva mín, reyni að hringja í þig í kvöld :o)

Guðlaug Birna, 23.8.2007 kl. 08:51

4 identicon

Passaðu að fara vel með þig, svona áföll geta gengið ansi nærri manni :-/

Glóin

Glóin (IP-tala skráð) 23.8.2007 kl. 09:30

5 identicon

Samhryggist þér.

En gaman með fötin samt. Hafðu það gott um helgina og farðu vel með þig.

Mimzy (IP-tala skráð) 23.8.2007 kl. 10:50

6 identicon

Hæ hæ og takk fyrir kveðjurnar.

Ég ætla að taka það rólega út þessa helgi og ég fer síðan í ræktina á mánudaginn aftur......svo á að jarða á miðvikudag og mig kvíðir svo mikið til :o( En enn og aftur þakka ég fyrir kveðjurnar elskurnar mínar :o)

utopia (IP-tala skráð) 23.8.2007 kl. 17:16

7 identicon

Samhryggist þér og þínum.

Dídí (IP-tala skráð) 24.8.2007 kl. 18:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðlaug Birna
Guðlaug Birna
Hæ hæ , ég er 28 ára ung kona og bý í Reykjavík ásamt 3 ára dóttur minni. Ég er í skóla og mér finnst skemmtilegast að vera með litlu pæjunni minni, syngja, semja ljóð, mála ofl.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

221 dagur til jóla

Hvað eru margir í átaki ?

Ert þú í átaki...?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 304

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband