Erfiðir dagar.....

Hæ hæ allir saman...Smile

Við erum búin að eiga erfiða daga núna og hef ég því ekki verið í stuði að skrifa neitt inn. Ég fór í jarðaförina og hún var ofboðslega erfið Crying

Ég er svo þakklát Guði fyrir að eiga heilbrigt barn, það er sko ekki sjálfssagður hlutur Frown og ég held að stundum áttum við okkur ekki á því hvað við erum heppin, það eru svo margir sjúkdómar og margir lasnir og svo er maður stundum að kvarta yfir einhverju smá Blush....æi ég er bara þakklát og þakka Guði á hverjum degi að ég skuli eiga stundum erfitt en gott líf og yndislega dóttir sem að ég elska út af lífinu InLove Vona að þið skiljið mig.

En ég er búin að mæta í ræktina núna á hverjum degi, stundum aðeins fyrr eða seinna en vanalega en alltaf mætt samt....svo það er gott mál Grin Ég fór í dag og var í rúman 1 og 1/2 tíma. Ég byrjaði að hita upp og fór svo inn í sal með þjálfaranum mínum að lyfta og æfa Devil Þetta var rosalega fínn dagur og ég finn ansi vel fyrir strengjum í höndum og fótum....en það er ekkert sem ekki fer á næstu dögum Wink

Æiii já, annars er lítið að frétta af okkur...en samt allt gott Smile 

Ég veit ekki hvort mig á að hlakka til eða kvíða fyrir að stíga á vigtina á morgun....Shocking Ég er svo hrædd um að ég verði ekki ánægð með töluna en það verður víst að koma í ljós á morgun.

Það gengur vel í skólanum, ég er í tölvufræði, efnis og pappírsfræði, mynd og formfræði og myndvinnslu.....Smile Þetta er voða gaman, ég fæ að föndra og svona sem er alveg ég svo ég get ekki verið neitt annað en ánægð Tounge

En ég ætla ekki að hafa þetta mikið lengur í dag....er að fara í heitt bað og láta strengina líða úr mér......hafið það sem allra best og verið góð við hvort annað Heart

Kær kveðja Pæjan Kissing

P.s. Ég vil endilega biðja alla kveikja á kerti fyrir litla kút og það er voða sniðugt að setja þetta í favorites hjá sér, þá er hægt að fara hvenær sem er og kveikja fyrir hann. Linkurinn fylgir hér með að neðan.....  http://www.gratefulness.org/candles/candles.cfm?l=eng&gi=Tjorv


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðlaug Birna
Guðlaug Birna
Hæ hæ , ég er 28 ára ung kona og bý í Reykjavík ásamt 3 ára dóttur minni. Ég er í skóla og mér finnst skemmtilegast að vera með litlu pæjunni minni, syngja, semja ljóð, mála ofl.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

221 dagur til jóla

Hvað eru margir í átaki ?

Ert þú í átaki...?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 304

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband