Sæl verið þið :o)

Jæja, þá er komin föstudagur...Smile

Ég fór í ræktina í dag og púlaði í góðan 1 og 1/2 tíma. Hitaði upp í 10 mín, fór svo að lyfta og gera ýmsar aðrar æfingar, endaði svo á að brenna í 20 mín Devil

Ég steig á vigtina þegar ég var búin og hún sýndi 115,6 kg....sem er sama tala og var 10 ágúst, þegar ég vigtaði mig þá.....svo eitthvað hef ég þyngst á meðan ég var lasin....Crying En svo sagði þjálfarinn minn mér það að það væri ekki alveg að marka því að þegar maður er að lyfta að þá þyngist maður oft en svo fer maður að léttast aftur....Blush svo ég ætla bara að vera róleg yfir þessu.

Ég var ekkert voða ánægð með þessar tölur en ég ætla einmitt ekki bara að einblína á vigtina því að sentímetrarnir eru greinilega að fjúka af mér Wink Fötin mín og aðallega buxurnar sem ég tek virkilega eftir eru farnar að poka á mér allar, þannig að það er ekki verra Cool 

Ég ætla svo að fara í ræktina á sunnudaginn í klukkutíma og brenna Cool

Endilega verið dugleg að kveikja á kerti fyrir litla kút........linkurinn er hér til hliðar undir Kertasíða fyrir Tjörva Halo

Ég ætla ekki að hafa þetta lengra í dag...en ég vona að þið eigið góða helgi Grin

Kær kveðja Pæjan Kissing


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Maður er líka oft þyngri eftir æfingu en fyrir.. getur skipt máli.. það er ekki mælt með að vigta sig né mæla með málmbandi eftir æfingu.. láta líða smá á milli.. :D En gangi þér vel!

Þuríður (IP-tala skráð) 3.9.2007 kl. 12:32

2 identicon

Dugleg! :)

Dídí (IP-tala skráð) 3.9.2007 kl. 15:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðlaug Birna
Guðlaug Birna
Hæ hæ , ég er 28 ára ung kona og bý í Reykjavík ásamt 3 ára dóttur minni. Ég er í skóla og mér finnst skemmtilegast að vera með litlu pæjunni minni, syngja, semja ljóð, mála ofl.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

221 dagur til jóla

Hvað eru margir í átaki ?

Ert þú í átaki...?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 304

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband