Hæ hó....

Jæja, ég var að reyna að setja smá svip á þetta blessaða blogg mitt.Glottandi....smá byrjunarörðuleikarHlæjandi

Þetta kemur allt á endanum...  skulum við vona..híhíhíUllandi

En bara svona að láta heyra í mér og láta ykkur vita að þetta kemur allt, þið þurfið bara að vera þolinmóð.....er að hlaupa í þetta af og til.....litla ljósið mitt er lasin og með gubbupest og er voða slöppGráta

Þangað til næst....verið góð við hvert annað og ykkur sjálf líka...Svalur

Bæó, kær kveðja pæjanSaklaus


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ hæ dúllan mín flott síða! skrifa meira í Gestabókina!
Kveðja
Hulda Rún

Hulda Rún Mortensen (IP-tala skráð) 8.10.2006 kl. 09:55

2 identicon

Jæja pæja, velkomin í bloggheima:)
Þetta er alveg rétt hjá þér, maður er víst ekki maður með mönnum nema að vera með blog.is, bloggar.is, blog.central.is eða blogspot.com....hlakka til að lesa um allt sem þú ert að bralla, leiðin suður verður eitthvað svo miklu styttri þessa leið:)
Er búin að setja link á síðuna mína og nú ert þú komin í minn daglega bloggrúnt:)
Kveðja Íris Árný

Íris Árný (IP-tala skráð) 9.10.2006 kl. 20:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðlaug Birna
Guðlaug Birna
Hæ hæ , ég er 28 ára ung kona og bý í Reykjavík ásamt 3 ára dóttur minni. Ég er í skóla og mér finnst skemmtilegast að vera með litlu pæjunni minni, syngja, semja ljóð, mála ofl.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

221 dagur til jóla

Hvað eru margir í átaki ?

Ert þú í átaki...?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 304

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband