Jćja......

Hć hć ţetta  er loksins ađ koma hjá mér.....loksins komin einhver sćtur svipur á ţetta blessađa bloggGlottandi

 Annars er vođa lítiđ ađ frétta......en samt gott ađ fréttaHlćjandi   

Ég vona ađ sem flestir taki ţátt í skođunarkönnuni minniUllandi........ţađ ćttu allir ađ geta og langa ađ svara ţessum spurningum og vonandi hlakkar öllum til..........ég er sjálf algjört jólabarn og hlakkar mig mikiđ til jólanna og áramótaHlćjandi 

 En ég hef vođa lítiđ ađ segja ykkur elsku dúllurnar mínar...nema ađ ég vona bara ađ öllum líđi vel og svo bara heyrumst viđ síđar......bćóSaklaus

 Pćjan over and out....Koss


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Guðlaug Birna
Guðlaug Birna
Hæ hæ , ég er 28 ára ung kona og bý í Reykjavík ásamt 3 ára dóttur minni. Ég er í skóla og mér finnst skemmtilegast að vera með litlu pæjunni minni, syngja, semja ljóð, mála ofl.
Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

221 dagur til jóla

Hvađ eru margir í átaki ?

Ert þú í átaki...?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 304

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband