Vúhúúúúú.......Dagur 3 búinn :-)

Hæ, hæ...ég var að koma heim úr þjálfun, dagur 3 er búinn Tounge

Í dag var ég látin labba stigana í húsinu, tröppurnar eru 35 og ég fór 20 ferðir.....(s.s. Ein ferð var niður og upp) Grin Og ég svitnaði sko VEL við það....hahahaha.

Síðan næst fór ég á skíðavél í 20 mín, hlaupabrettið í 20 mín og aðra skíðavél, þar sem þú þjálfar hendur líka í 20 mín líka.....I KNOW.....soldið erfitt en mér tókst það nú samt, maður er soddan þverhaus Wink

Eftir það fékk ég próteindrykkinn minn, drakk hann og þá var dagurinn í dag búinn....svo á morgun fer ég að lyfta Cool ÍKTUR TÖFFARI...

Var svo að ná í stelpuna á leikskólann og vorum að koma heim, förum að dúlla okkur eitthvað....LoL

Er farin að passa mjög mikið matarræðið hjá mér líka, sem er bara gott mál Halo

Ég verð að viðurkenna það að ég er að drepast í löppunum eftir daginn í dag en það er líka bara út af því hve lélegu formi ég er í. Crying

Ég er auðvitað allt of þung Frown svo er þetta mikið álag á hnén á mér.....en ég get engum nema sjálfri mér kennt um....svo ég ætla ekkert að vera að væla neitt meir um það, hahahahaHappy

ÉG VONA AÐ ÉG HALDI ÁFRAM AÐ FÁ PEPP FRÁ YKKUR GÓÐA FÓLKI SEM ER AÐ LESA ÞETTA BLESSAÐA BLOGG MITT.....MÉR VEITIR EKKERT AF ÖLLUM ÞEIM STUÐNINGI, SVO KNÚS OG KOSSAR FYRIR ÞAР Kissing 

Takk Dagný dúlla......já við þurfum endilega að vera meir í bandi þegar þú kemur, ég á líka eftir að koma í heimsókn. Og takk við hina líka sem hafa hafa ritað einhver komment, það hjálpar allt samanWink

En þangað til á morgun....kveð ég í bili og hafið það sem allra best Heart

Kær kveðja Pæjan Kissing


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ hæ sæta rosa ertu nú dugleg , rosa stolt af þér haltu þessu áfram. ´Verð að fara taka þig til fyrirmyndar

love you

kveðja Jórunn

jórunn (IP-tala skráð) 25.7.2007 kl. 16:16

2 identicon

Hæhæ Lulla mín. Mikið er ég stolt af þér að drífa þig í þetta, tórt skref en það er alltaf góð tilfinning eftir að maður er búin að hreyfa sig puðið er búið, ég skal vera með þér þarna í huga og svitna og púla með þér hehehe en allavega Marta kemur heim um næstu helgi hlakka geðveikt til jibbí..... en hafðu það gott og bið að heylsa

Nanna (IP-tala skráð) 25.7.2007 kl. 18:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðlaug Birna
Guðlaug Birna
Hæ hæ , ég er 28 ára ung kona og bý í Reykjavík ásamt 3 ára dóttur minni. Ég er í skóla og mér finnst skemmtilegast að vera með litlu pæjunni minni, syngja, semja ljóð, mála ofl.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

221 dagur til jóla

Hvað eru margir í átaki ?

Ert þú í átaki...?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 304

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband