Jæja Dagur 4......fúfffffff :-)

Hæ. hæ allir saman.

Jæja þá er ég komin heim af æfingu með þjálfaranum.....gekk bara mjög vel í dag Smile

Í dag var ég látin hita upp á skíðavélinni í 30 mín, síðan gerði ég 300 magaæfingar, já ég sagði 300, enda var ég lagalega búin eftir það Crying (en hvíldi mig auðvitað á milli, annars held ég að ég hefði aldrei getað þetta) W00t En þá var ég heldur ekki búin....því þá fór ég að lyfta og gera æfingar inn í sal í ca 20 mín, svo var það aftur á skíðavélina í 20 mín Sick Ég var orðin laglega þreytt.....hahaha.

Síðan fékk ég minn próteindrykk með jarðaberjabragði í þetta skiptið og hann var bara nokkuð góður verð ég að segja Happy Þá var dagurinn í dag búinn og ég fór og náði í snúlluna mína, kom svo heim og lét renna í MJÖG HEITT bað til að ná úr mér strengjunum sem ég er með bæði í löppunum og upphandleggjunum Pinch

En þetta kemur allt saman og ég er að standa mig bara mjög vel, kemst áfram á því hversu þrjósk ég er og svo auðvitað vegna þess hve mikið mig langar að grenna mig Wink

Þangað til á morgun......kveð í bili Heart

Knús og kossar til ykkar sem eru að peppa mig áfram, mér veitir alveg af góðu peppi Kissing

Pæjan Kissing


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

vá hvað þú stendur þig vel! Ég vildi óska þess að ég væri jafn dugleg og þú ;) en til hamgingju með að vera svona dugleg :)

ókunnug (IP-tala skráð) 26.7.2007 kl. 19:23

2 identicon

Þekki þig ekki neitt vildi bara hrósa þér fyrir hvað þú ert dugleg =)) Vá 300 magaæfingar það er ekkert smá úffffffff vildi að ég hefði þína þrjósku og dugnað =))

Rúna (IP-tala skráð) 26.7.2007 kl. 19:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðlaug Birna
Guðlaug Birna
Hæ hæ , ég er 28 ára ung kona og bý í Reykjavík ásamt 3 ára dóttur minni. Ég er í skóla og mér finnst skemmtilegast að vera með litlu pæjunni minni, syngja, semja ljóð, mála ofl.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

221 dagur til jóla

Hvað eru margir í átaki ?

Ert þú í átaki...?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 304

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband