Vúhúúúú......Fyrsta vikan búin

Sælt veri fólkið.....Smile

Jæja, þá er fyrsta vikan búin og ég er enn lifandi....Grin 

Í dag var bara brennsla og ég fór á skíðavélina í 30 mín, hlaupabrettið í 20 mín og hina skíðavélina í 20 mín. Þetta var pínu erfitt með strengina sem ég var með en þetta hafðist Crying

Síðan fékk ég prótíndrykkin minn og í dag vildi ég með súkkulaði bragði Joyful

Það var ekki vigtun í dag, því ég hafði greinilega misskilið þjálfarann minn en hún verður á mánudaginn og þá fáið þið að vita tölurnar......Tounge

En ég fór samt á aðra vigt og miðað við hvað ég var á mánudaginn, sagði viktin að 1 og 1/2 kg væri farið Errm veit samt ekki hvort það er eitthvað að marka það Whistling   Sjáumst til hvernig fer.....

En ég ætla að kveðja núna......takk fyrir allar kveðjurnar Kissing

Knús og kossar Pæjan  Kissing

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ Pæja

Þú ert ekkert smá dugleg og ekki ólíklegt að að séu einhver kíló farin og vöðvar mætir á svæðið.

Sendi þér baráttu strauma frá Eyjum.  Sjáumst svo vonandi í næstu viku

Þóra (IP-tala skráð) 28.7.2007 kl. 11:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðlaug Birna
Guðlaug Birna
Hæ hæ , ég er 28 ára ung kona og bý í Reykjavík ásamt 3 ára dóttur minni. Ég er í skóla og mér finnst skemmtilegast að vera með litlu pæjunni minni, syngja, semja ljóð, mála ofl.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

221 dagur til jóla

Hvað eru margir í átaki ?

Ert þú í átaki...?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 304

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband