Hæ, hæ......jæja þá fer ný vika að byrja

Sælt veri fólkið.....Smile

Jæja, er búin að taka það rólega um helgina, þannig séð....Blush

Strengirnir eru eiginlega alveg farnir og mín orðin hress fyrir nýja viku Tounge

Ég er búin að vera dugleg að fara í heit böð og bera panacosin á allan líkamann, til að draga úr bólgum og verkjum......Crying  en fór nú samt bæði í gær og í dag á þrekhjólið mitt í 20 mín báða dagana Joyful

Svo vorum við dóttir mín að koma af róló, við ákáðum að fara út á róló með regnhlíf og í regngalla og hafa smá gaman Grin Fyrst var smá úði en síðan kom sko grenjandi rigning.......LoL en við löbbuðum um allt hverfið og höfðum voða gaman.

Á morgun hefst svo ný vika og ég fer að lyfta á morgun því það var brennsla á föstudaginn.....Cool og mig hlakkar mikið til. Svo ætti að koma í ljós á morgun þegar hann mælir mig aftur hvort eitthvað er farið og hvort ég sé komin með einhvern massa.....Wink

En ég kveð ykkur þangað til á morgun, hafið það gott og kærar þakkir fyrir að kvitta Kissing

Knús og kossar Pæjan Kissing


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðlaug Birna
Guðlaug Birna
Hæ hæ , ég er 28 ára ung kona og bý í Reykjavík ásamt 3 ára dóttur minni. Ég er í skóla og mér finnst skemmtilegast að vera með litlu pæjunni minni, syngja, semja ljóð, mála ofl.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

221 dagur til jóla

Hvað eru margir í átaki ?

Ert þú í átaki...?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 304

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband