Ekkert fjör á þessum bæ.......

hæ, hæ allir.......héðan er ekki gott að frétta því að við mæðgurnar liggjum í ógeðslegri pest Sick

Við náðum okkur í einhverja pest og erum búnar að vera lasnar síðan á laugadagskvöld Frown........og það er ekki bara eitthvað eitt heldur erum við báðar með háan hita, beinverki dauðans, hornös, eyrnaverk og ég er með hálsbólgu Crying

Já þetta er sko ekki skemmtilegt ástand og við liggjum bara eins og klessur Pinch

Ég fór því ekki í ræktina í dag og fer ekki á morgun með þessu áframhaldi Frown......sem ég er ekki að fíla, því að nú er þjálfarinn minn kominn aftur, en NEI þá þarf ég endilega að verða lasin.....*pirr*

Jæja það þýðir víst lítið að vera að böggast yfir þessu.....vildi bara leyfa ykkur að fylgjast með svo þið hélduð nú ekki að ég væri búin að gefast upp Blush

En ég ætla ekki að hafa þetta lengra, því ég er ekki í neinu standi að vera að blogga neitt núna.....hafið það gott og ég heyri í ykkur um leið og okkur er farið að batna Wink

Kær kveðja Pæjan Kissing

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Láttu þér batna!

Dídí (IP-tala skráð) 14.8.2007 kl. 14:43

2 identicon

Hæ hæ.....

Takk fyrir það....sniðugt þetta sem þú ert að tala um á síðunni þinni...alveg spurning að prufa þetta í kvöld :o)

Annars er ég bara að kafna úr kvefi og pirrig í öllum líkamanum....hundleiðinlegt bara :o(

kv utopia

utopia (IP-tala skráð) 14.8.2007 kl. 22:33

3 identicon

Mamma mín (snillingur) kenndi mér annað svona í svipuðum dúr til að nota þegar ég er lasin. Þú leggst niður, slakar á og ímyndar þér ljótar ógeðslega bakteríur eða vírusa sem eru að gera þig veika. Svo ímyndarðu þér stór og sterk hvít blóðkorn, rosalega hetjuleg. Svo sérðu fyrir þér hvítu blóðkornin drepa veirurnar alveg í bílförmum! :) Mjög gaman þegar maður er veikur sem krakki og manni leiðist. :)

Dídí (IP-tala skráð) 15.8.2007 kl. 01:32

4 identicon

Já það er ekki gaman að vera veikur!

En það er um að gera að hvíla sig sem mest og ekki fara of snemma í ræktina. Verður að jafna sig á þessu fyrst.

En gangi þér samt vel, passa bara að borða holt á meðan þú ert veik :)

Mimzy (IP-tala skráð) 15.8.2007 kl. 11:23

5 identicon

Hæ hæ, takk fyrir þetta skvísur :o)

Við erum báðar með einhverja vírusa, ég og stelpan......fórum til læknis í gær og fengum pensílín og með því..:o(

Já er einmitt búin að vera að passa mig að borða bara hollt á meðan ástandið er svona, en svo er bara ósköp lítið sem fer ofan í mig....ekki mikil lyst hér á bæ...Vona að þetta fari nú að ganga yfir hjá okkur :o)

utopia (IP-tala skráð) 15.8.2007 kl. 11:33

6 identicon

hæ hæ

Bætti þér við í tenglana á síðunni minni , láttu mig endilega vita hvort að þér sé sama og ef svo er hvort aðþú sérst í réttum flokki hjá mér :) baráttukveðjur

Sara (IP-tala skráð) 15.8.2007 kl. 11:43

7 identicon

Hæhæ ég er búin að bæta þér inn á síðuna mína, en hvað það er leiðinlegt að heyra að þú sért svona lasinn :( ekki byrja of snemma að æfa þá líður þér bara verr, vertu bara dugleg að borða hollann og góðann mat og vonandi batnar þér sem fyrst skvísa :)

kv. UNnur 

Unnur ( jeg-get) (IP-tala skráð) 15.8.2007 kl. 14:37

8 identicon

Hæ, hæ takk, takk fyrir kveðjurnar :o)

Er að vona að þetta fari nú að vera búið hjá okkur mæðgum.

utopia (IP-tala skráð) 15.8.2007 kl. 14:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðlaug Birna
Guðlaug Birna
Hæ hæ , ég er 28 ára ung kona og bý í Reykjavík ásamt 3 ára dóttur minni. Ég er í skóla og mér finnst skemmtilegast að vera með litlu pæjunni minni, syngja, semja ljóð, mála ofl.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

221 dagur til jóla

Hvað eru margir í átaki ?

Ert þú í átaki...?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 304

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband