Sælt veri fólkið :o)

Hæ hæ öll sömul....Smile

Þið hélduð vonandi ekki að ég væri hætt eða lægi dauð í einhverri pest er það.....Wink Nei, nei og aftur nei, en við mæðgurnar erum búnar að liggja gjörsamlega eins og ég veit ekki hvað, skjálfa og svitna til skiptis og með þvílíka hornös og hósta Sick

Þetta er sem betur fer að ganga yfir hjá okkur og allt að losna um í okkur LoL  Erum bara búnar að taka því rólega og passa okkur að verða ekki kalt og svona.

Við erum að fara á flugeldasýninguna á eftir klukkan 23.00 en ætlum bara að sitja inn í bíl svo okkur verði ekki kalt...Grin

Mig hlakkar ekkert smá til að fara í ræktina á mánudaginn og hitta þjálfarann minn aftur og svona.... það verður sko vel tekið á veit ég og púlað og púlað Devil

Ég mátaði buxur í morgun sem ég hafði rétt komið upp um mig en gat ekki með nokkru móti rennt þeim upp, því ég er/var með svo stóran malla Frown en viti menn......ÉG KOMST Í ÞÆR OG BARA LÉTTILEGA W00t Var í þeim í allan dag og þær pokuðu meira að segja pínu um mallann á mér svo ég var ýkt ánægð og leið mjög vel í þeim en þær voru ekki svona þröngar og óþægilegar.

Ég ætla að vona að ég hafi ekki bætt á mig á meðan ég hef verið heima Blush ég er búin að passa mig svakalega mikið hvað ég er að borða en MIKIÐÐÐÐÐÐÐ rosalega hef ég saknað þess að fara í ræktina og fá sælutilfinninguna sem ég fæ eftir hverja æfingu Tounge

En ég ætla að kveðja í bili því við erum að fara að tía okkur og gera okkur reddí....Cool

Heyrumst síðar og hafið það sem allra best Grin

Kær kveðja Pæjan Kissing


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gaman að sjá þig aftur hressaog káta

Verður ábyggilega gott að komast út aftur í kvöld þó að þið sitjið í bíl, maður verður eitthvað svo fúll að hanga inni lasinn. vonandi verður bara ykt gaman hjá ykkur.

Ég get sko rétt ýmindað mér að þér hlakki til að fara að æfa aftur, manni líður svo geðveikt vel eftir að maður hefur verið að svitna og púla á tækjunum í ræktinni, þér á sko eftir að líða geðveikt vel eftir ræktina núna

og vá til hamingju með að komast i Gallabuxunar !!!! þér hlítur að líða æðislega, ég var að prufa gallabuxur i gær sem að ég gat rétt komið upp um mig en gat ekki neft, þær voru enþá þröngar en ég er reyndar bara búin að vera í átakinu í 6 daga þannig að það er kanski ekki að marka. 

jæja hafðu það gott skvíz og skemmtu þér vel í ræktinni

Kv. Unnur

Unnur ( jeg-get) (IP-tala skráð) 19.8.2007 kl. 10:04

2 identicon

Takk dúllurnar mínar :o)

utopia (IP-tala skráð) 19.8.2007 kl. 20:06

3 identicon

Hæ skvís

Mikið er nú gott að þið mæðgur skuluð vera orðnar hressar. Maður var nú líka smá farin að sakna þess að fá ekkert blogg frá þér.

En ég skil þig vel að vilja komast aftur í ræktina. Þegar  maður er loksins byrjaður þá sér maður hvað þetta gerir manni gott. Ég hef einmitt ekkert farið frá því ég byrjaði að vinna en ég ætla nú að skella mér á morgun í hádeginu og hlakka mikið til.

Við verðum svo endilega að fara að hittast fljótlega,

bestu kveðjur frá Eyjum 

Þóra Sigga (IP-tala skráð) 20.8.2007 kl. 20:56

4 identicon

Til hamingju með að vera laus við pestina. Gangi þér vel í þessari viku. :)

Dídí (IP-tala skráð) 21.8.2007 kl. 13:37

5 identicon

Gott að þú ert hressari :) þú ert greinilega að minnka :) það er flott. Hvernig er mataræðið hjá þér? Ert á ddv eða bara breyta samkvæmt einkaþjálfara? Smá forvitni í mér :) er að reyna að ná tökum á mataræðinu mínu.

Gangi þér áfram svona ofboðslega vel :D

Mimzy (IP-tala skráð) 21.8.2007 kl. 13:57

6 identicon

úff .. ég er einmitt að stefna að einum svona buxum ... það er ekki langt síðan að ég keypti þær en núna eru þær svona óþægilegar .. ég kemst í þær en þær eru mjög óþægilegar ... en frábært hjá þér og flott að þið eruð lausar við pestina

sara (IP-tala skráð) 22.8.2007 kl. 14:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðlaug Birna
Guðlaug Birna
Hæ hæ , ég er 28 ára ung kona og bý í Reykjavík ásamt 3 ára dóttur minni. Ég er í skóla og mér finnst skemmtilegast að vera með litlu pæjunni minni, syngja, semja ljóð, mála ofl.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

221 dagur til jóla

Hvað eru margir í átaki ?

Ert þú í átaki...?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 304

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband