Það er svo gaman að vera til :o)

Hej alle sammen Grin

Ég var að koma heim úr skólanum....fór í ræktina klukkan 11 í morgun því svo var skóli eftir hádegi Wink Það var voða fínt. Ég hitaði upp í 5 mín og svo var tekið á því inn í sal með því að lyfta og gera ýmsar æfingar Cool

Já...ég er ekki frá því, þrátt fyrir strengi og svoleiðis Gasp að þá er maður miklu orkumeiri og hressari yfir daginn, mér finnst líka svo gaman í ræktinni núna því að ég finn þvílíkan mun á mér W00t

Svo fór ég í skólann í 3 tíma og er nýkomin heim...Smile Ég hef eitthvað gert um helgina með mjöðmina á mér...ég á það til að hrökkva úr mjaðmaliðnum öðru megin af og til og því er ég ansi hrædd um að það sé málið...því að ég er svo kvalin hægra megin Frown Ég æfði nú samt í morgun en var mjög aum og fann til við ýmsar hreyfingarUndecided En þetta hlýtur að lagast því að ég er yfirleitt svona í 2-3 daga og svo lagast það....svo ég verð bara að sjá til Blush

Hef þetta ekki lengra í dag....bið að heilsa ykkur öllum Smile

Kær kveðja Pæjan Kissing


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er svona laus í mjöðminni líka. Þú verður að láta sjúkraþjálfara eða einhvern kenna þér réttar æfingar til að styrkja vöðvana sem halda þessu saman. :)

Dídí (IP-tala skráð) 4.9.2007 kl. 16:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðlaug Birna
Guðlaug Birna
Hæ hæ , ég er 28 ára ung kona og bý í Reykjavík ásamt 3 ára dóttur minni. Ég er í skóla og mér finnst skemmtilegast að vera með litlu pæjunni minni, syngja, semja ljóð, mála ofl.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

221 dagur til jóla

Hvað eru margir í átaki ?

Ert þú í átaki...?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 304

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband