Jæja tveggja daga færsla....:o)

Hæ hæ......Smile

Jæja, fór í ræktina í gær 5 sept en hafði ekki tíma að skrifa inn í gær Blush

Ég var í 1 og 1/2 tíma í gær að brenna, fór í 10 mín á hvert tæki og endaði á að ég var látin fara upp og niður stigana aftur....Sick Það eru s.s 35 tröppur í húsinu þar sem ég er að æfa og ein ferð var niður stigana og upp aftur....það var s.s 1 ferð og ég fór 20 svoleiðis Devil

Þetta er í 3 skiptið sem ég hef farið stigana og í fyrsta skiptið var þetta ógeðslega erfitt en núna var þetta miklu skárra Smile svo eitthvað er ég að venjast þessu öllu.

Svo fór ég í morgun klukkan 9.00 og brenndi í klukkutíma og fór svo aftur klukkan 14.00 , lyfti, boxaði og gerði ýmsar aðrar æfingar í 1 og 1/2 tíma W00t Mér fannst frábært að boxa því ég er ekki frá því að þetta losi um spennu sem er í manni Cool Fékk mér svo prótein drykk og prótein SLAM....sem er eitthvað nýtt og því ákvað ég að prófa.

Ég verð mæld, vigtuð og allan pakkann á laugardaginn klukkan 11, því að þá er ég búin með mánuðinn minn í einkaþjálfuninni Crying En ég hugsa að ég reyni bara að taka annan mánuð hjá honum í nóvember...kannski miðjan nóv til miðjan des svo maður verði nú flottur um jólin Grin

En ég þakka ykkur öllum fyrir kommentin og bið ykkur að halda áfram að skrifa hjá mér....því að það er pepp að heyra frá ykkur Wink Svo er líka bara svo gaman að sjá hverjir heimsækja síðuna mína svo endilega allir að kvitta Happy

Ég ætla að kveðja núna.....bið að heilsa ykkur öllum og vona að þið hafið það sem allra best Joyful

Kær kveðja Pæjan Kissing

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eva

Gangi þér vel í viktuninni á laugardag

Eva , 7.9.2007 kl. 00:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðlaug Birna
Guðlaug Birna
Hæ hæ , ég er 28 ára ung kona og bý í Reykjavík ásamt 3 ára dóttur minni. Ég er í skóla og mér finnst skemmtilegast að vera með litlu pæjunni minni, syngja, semja ljóð, mála ofl.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

221 dagur til jóla

Hvað eru margir í átaki ?

Ert þú í átaki...?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 304

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband