Burn baby burn ........

Hæ og hó Smile

Ég fór í ræktina í dag klukkan 14 og æfði í 1 klukkustund. Mér fannst dagurinn í dag frekar erfiður því að ég er með strengi dauðans út um allt Devil

Á morgun er svo komið að því........VIGTUNARDAGUR Tounge Já ég verð vigtuð, fitu % mæld og ummál tekið Errm Ég er pínu stressuð og kvíði eilítið fyrir morgundeginum......og aðallega hvort ég sé búin að stand mig nógu vel Halo en það verður víst að bíða þangað til á morgun.

En ég ætla ekki að hafa þetta lengra núna, því ég er að fara í bað og svo að lúlla, ég læt vita á morgun hvernig gekk ef ég verð ekki í of miklu sjokki Shocking Hafið það sem allra best dúllurnar mínar.

Kær kveðja Pæjan Kissing


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðlaug Birna
Guðlaug Birna
Hæ hæ , ég er 28 ára ung kona og bý í Reykjavík ásamt 3 ára dóttur minni. Ég er í skóla og mér finnst skemmtilegast að vera með litlu pæjunni minni, syngja, semja ljóð, mála ofl.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

221 dagur til jóla

Hvað eru margir í átaki ?

Ert þú í átaki...?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 304

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband