Jæja, ný vika hafin..

Hæ hæ Smile

Jæja fór í ræktina í dag og var í klukkutíma að brenna Cool Það var fínt að fara í dag eftir helgina....

Ég náði svo í snúlluna mína og við fórum aðeins til mömmu minnar að hjálpa henni, síðan komum við heim og er ég búin að vera að taka til í skápunum á heimilinu síðan Blush

Litla snúllan mín á afmæli eftir ca 2 vikur og það verða 2 veislur, önnur fyrir vini (fjölskyldu pabba hennar) og svo fyrir mína fjölskyldu...við urðum að hafa þetta svona því að þetta er svo svakalegur fjöldi að þetta er eins og fermingarveisla Shocking 

En hún er að verða 3 ára og er algjör pæja.....hún ætlar sko að fá ALLT í afmælisgjöf og þá aðallega Barbie og Sollu Stirðu föt og dót, ég held að hún sé alveg að missa sig út af þessu en það er bara dúllulegt InLove

Ég hef ekki mikið að segja ykkur í dag annað en þetta og bara að við höfum það gott Smile Það er ekki hægt að biðja um meira....er það nokkuð Grin

En ég er að fara að læra núna svo ég vona að þið hafið það sem allra best og þangað til næst Wink Verið góð við hvert annað Halo

Kær kveðja Pæjan Kissing


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú stendur þig svo vel.

En með þetta prótein eftir kl 16. Er það próteindrykkur eða?

Gangi þér vel :D

Mimzy (IP-tala skráð) 11.9.2007 kl. 13:51

2 identicon

Hæ Mimzy....nei þetta er ekki prótein drykkur......þetta er s.s matur sem ég borða sem er bara próteinríkur. Eins og eggjahvítur, soðnar kjúklingabringur, soðinn fiskur og fleira. Ég er ekki að taka neina sheika, töflur eða neitt svo þetta er bara breitt matarræði, hugsunarfar og hreyfing :o)

utopia (IP-tala skráð) 11.9.2007 kl. 15:55

3 identicon

Hæ hæ elsku Lulla!

Long time no seen! Varð að kvitta því að Inga Rós segir mér oft hetjusögur af ykkur og ég get ekki annað en dáðst af dugnaðinum í þér!!

Vonandi fer maður fljótlega að drulla sér í það að taka þig sér til fyrirmyndar ;)

Keep up the good work gella!

Heba (IP-tala skráð) 12.9.2007 kl. 19:58

4 identicon

Hæ skvísípæ.....

Já hefur hún verið að segja þér sögur....They are all true..hahaha 

Þetta er bara rosa gaman og maður hefur svo mikla orku að hálfa væri meir en nóg..æi hvað er gaman að heyra í þér pæja. Vonandi hafið þið það sem allra best og litlu snúllurnar...ertu með síðu fyrir þau?

Á ég kanski að spyrja Ingu Rós út í það....híhí...heyrumst sæta

utopia (IP-tala skráð) 13.9.2007 kl. 12:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðlaug Birna
Guðlaug Birna
Hæ hæ , ég er 28 ára ung kona og bý í Reykjavík ásamt 3 ára dóttur minni. Ég er í skóla og mér finnst skemmtilegast að vera með litlu pæjunni minni, syngja, semja ljóð, mála ofl.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

236 dagar til jóla

Hvað eru margir í átaki ?

Ert þú í átaki...?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 255

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband